Mã số N1118: YOMIN-NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM KẾT NỐI CẢM XÚC

  - Chia sẻ:    


Vấn đề đặt ra cho kinh doanh hiện tại.

 

Doanh nghiệp, các điểm bán có mặt bằng tốt, đắc địa tại trung tâm lượng khách mất dần, sụt giảm doanh thu, đóng cửa…

 

Đâu là nguyên do

 

Vì tình hình kinh tế chung hay vì các biến động của thế giới hiện tại ….

Tại sao theo thống kế sức mua đi kèm doanh số hàng tỷ đô la mỗi ngày từ các sàn thương mại điện tử lại tăng vọt.

 

 

Vậy đâu là nguyên nhân và định hướng giải quyết cho vấn đề cục bộ này như thế nào.
xu hướng để tiếp cận người tiêu dùng và đâu là giải pháp cho các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống doanh nghiệp có lợi thế địa điểm mà tụt hậu so với các gian hàng online trên các sàn thương mại điện tử. 

 

- Chắc hẳn là khách hàng bạn quá quen với việc trong lúc thanh toán sau khi mua hàng nhân việc tại cửa hàng sẽ hỏi


Anh chị cho em số điện thoại để tích điểm hoặc nhận ưu đãi ạ. 


Chủ doanh nghiệp với mong muốn có thông tin cơ bản như tên, số điện thoại để chăm sóc, tặng quà, gửi các chương trình ưu đãi đến với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ tại cửa hàng.

 

nhưng đa phần chúng ta nhận được câu từ chối; không cần đâu em, anh không tải đâu em,...

tại sao gần như theo phản xạ tự nhiên khách hàng sẵn sàng từ chối ngay sai 1-2 giây khi nhân viên của bạn đề xuất. 

 

- Cấm phát tờ rơi vì phát xong nhiều người không đọc mà thẳng tay vứt luôn xuống đường gây mất mỹ quan, vì sao đại đa số họ không đọc qua. các chương trình tổ chức tốn chi phí nhiều mà khách hàng ít quan tâm, bỏ chi phí chạy ads để có thông tin rồi gọi mời chào các dịch vụ rồi thông báo mã dự thưởng may trúng số may mắn nếu có, người dùng mất dần lòng tin dần với các hình thức.

 

- Sẽ như thế nào nếu chúng ta được người thân giới thiệu sản phẩm dịch vụ lân cận ở trong khu vực bạn sinh sống nếu sản phẩm đủ tốt và chất lượng liệu bạn có sẵn sàng, hay đôi lúc những thương hiệu lớn gần bạn có những chương trình tiếp thị mà bạn cũng không biết ?.

 

- Làm sao để tôi thấy trực quan hơn những địa điểm mà tôi đang tìm kiếm, tôi muốn tới, đi vào trong từng vị trí rõ nét và thực tế nhất trước khi tôi quyết định đi đến chứ không chỉ những hình ảnh đã được phóng đại hay đã làm đẹp thông qua chỉnh sửa hay chỉ chụp một số góc đẹp rồi tới nơi đa phần lại hụt hẫng, không đáp ứng được những tiêu chí cần có.

 

Những điều trên được tôi quan sát được trải nghiệm hàng ngày, biết rằng đang đứng ở cả hai vị trí người đang có doanh nghiệp và người sử dụng sản phẩm dịch vụ nhưng cũng không tránh khỏi cảm xúc khó chịu khi được hỏi khi bị hụt hẫng. 

 

Vậy nên Yomin.vn đã ra đời với mong muốn Kết nối doanh nghiệp và người dùng đến gần nhau hơn “ Nâng tầm trải nghiệm kết nối cảm xúc" 

 

Với gần một năm code ngày đêm Yomin đưa ra những tính năng phù hợp, dễ  sử dụng cho cả doanh nghiệp và người dùng.

 

LOGO YOMIN

 

Yomin được ra mắt không chỉ là nền tảng phần mềm hỗ trợ bán hàng thông thường mà còn là một nền tảng sáng tạo đổi mới,  giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng tương tác và yêu cầu sản phẩm  hiệu quả hơn. Dưới đây là những tính năng và cơ chế hoạt động chi tiết của Yomin dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

Trang chủ: Yomin.vn

 

Trang chủ

 

Các sản phẩm doanh nghiệp đưa lên theo danh mục, khách hàng dễ tìm thấy. với độ tin tưởng cao hơn các doanh nghiệp thực.

 

Dành Cho Doanh Nghiệp

 

Tạo Tài Khoản Dễ Dàng: Doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản để tạo gian hàng trên Yomin

 

Giao diện doanh nghiệp khi đăng ký xong, có sẵn QR code

 

Với mong muốn kéo khách hàng từ offline lên online để khách truy cập tham quan gian hàng của doanh nghiệp, xem được các sản phẩm dịch vụ tổng quan trước.

 

Chương Trình Thả Quà Trên Bản Đồ:
 

Thả Quà Trên MapVR360.com : Doanh nghiệp có thể tạo chương trình thả quà trên bản đồ. Người dùng có thể săn quà miễn phí một lần hoặc săn thêm lần hai khi có đơn hàng.
 

 

Thu Hút Khách Hàng: Chương trình này giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng đến cửa hàng nhận quà, tăng tương tác và doanh số bán hàng. 

Doanh nghiệp chủ động, không tốt nhiều chi phí cho việc in ấn hay thuê người chạy chương trình, thay vào đó sẽ tạo chương trình thả trên Map và trao giá trị nhiều hơn cho khách hàng. 

 

Tạo Chiết Khấu Cho Sản Phẩm

 

Chiết Khấu Linh Hoạt: Doanh nghiệp có thể tạo các chương trình chiết khấu theo danh mục sản phẩm hoặc từng sản phẩm cụ thể.

 


Hỗ Trợ Cộng Tác Viên: Các cộng tác viên có thể chọn sản phẩm có chiết khấu để tiếp thị và nhận hoa hồng từ các đơn hàng giới thiệu thành công.

 

Chức năng dành Cho Người Dùng

 

Tạo Tài Khoản Và Yêu Cầu Sản Phẩm:

 

Đăng Ký Tài Khoản: Người dùng có thể tạo tài khoản trên Yomin  để lưu trữ thông tin cá nhân, quản lý đơn hàng và đổi quà tặng.

 

Săn Quà Và Đổi Quà:

 

Săn Quà Miễn Phí: Người dùng có thể tham gia chương trình thả quà trên bản đồ ảo để săn quà miễn phí một lần.

 

Đổi Quà: Người dùng có thể săn thêm quà khi có đơn hàng hoặc sử dụng ID đã tạo để lưu trữ và đổi quà.

 

Tiếp Thị Sản Phẩm Và Nhận Hoa Hồng:

 

Chọn Sản Phẩm Tiếp Thị: Người dùng có thể chọn các sản phẩm có chiết khấu do doanh nghiệp tạo để tiếp thị.

 

Nhận Hoa Hồng: Khi người dùng giới thiệu sản phẩm thành công, họ sẽ nhận được hoa hồng từ doanh nghiệp thông qua Yomin

 

Kết Luận

 

Yomin cung cấp một nền tảng hỗ trợ kết nối toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người tiêu dùng tương tác, kết nối. Với các tính năng như thả quà trên bản đồ, tạo chiết khấu linh hoạt và hỗ trợ cộng tác viên, Yomin không chỉ giúp doanh nghiệp tăng doanh số mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi cho người tiêu dùng. Hãy tham gia Yomin ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm các tiện ích tuyệt vời này. 

 

Thông tin website: https://yomin.vn

 

Thông tin

  • Tác giả: YOMIN