Mã số N1076: Delta POS – App quản lý bán hàng nhỏ gọn, tiện dụng
App quản lý bán hàng gọn nhẹ, dễ sử dụng dành cho cửa hàng và nhà hàng, tiện dụng, đảm bảo tính bảo mật cao, giữ an toàn dữ liệu trên máy chủ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Chuyển đổi số trong bán hàng là quá trình áp dụng các công nghệ số và dịch vụ kỹ thuật số để tối ưu hóa và cải thiện các hoạt động kinh doanh liên quan đến bán hàng. Nó nhằm tận dụng những tiện ích của công nghệ để tăng cường hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cải thiện trải nghiệm mua hàng và tạo ra lợi ích kinh doanh bền vững.
Delta POS được phát triển bởi Công ty CP Tư vấn và Cung cấp Giải pháp Quản trị Chuẩn Việt Vang là phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dành cho cửa hàng, nhà hàng. Toàn bộ phần mềm quản lý và phần mềm nhân viên đều được cài đặt dưới dạng app trên điện thoại, tiện dụng, giúp người dùng có thể xử lý công việc ở bất cứ nơi nào và bất cứ thời điểm nào.
Delta POS được chia thành hai phần: một dành cho người quản lý và một dành cho nhân viên bán hàng. Người quản lý có thể dễ dàng tạo menu, tạo giá cả, và linh hoạt thiết lập VAT cho từng sản phẩm. Họ cũng có thể tạo và cập nhật trạng thái tài khoản nhân viên, kiểm tra nhanh những nhân viên đang sử dụng app (đang đi làm), và kiểm tra doanh thu hoặc các mặt hàng bán chạy theo ngày, tháng, năm hoặc khoảng thời gian chỉ định. Nhân viên bán hàng có thể dễ dàng tạo hóa đơn nhanh chóng, xuất order ngay lập tức, và kiểm tra, thay đổi nội dung order một cách dễ dàng.
Delta POS rất dễ sử dụng, không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ, cho phép thao tác nhanh chóng và chính xác. Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng, ngay cả người quản lý không có kiến thức IT cũng có thể sử dụng được.
Đặc biệt, Delta POS đảm bảo tính bảo mật cao, dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ chỉ cho phép truy cập từ app thông qua việc chứng thực bằng token, do đó không bị hack. Người dùng có thể thoải mái xóa và cài lại app mà không ảnh hưởng đến dữ liệu.
Một ưu điểm nữa của Delta POS là tiết kiệm chi phí. Chỉ cần sử dụng smartphone, không cần phải sắm thêm PC. Điều này giúp tiết kiệm chi phí nhân sự tối đa. Đáng chú ý là phần mềm cung cấp thời gian trải nghiệm miễn phí trong một tháng, giúp doanh nghiệp thử nghiệm và đánh giá trước khi sử dụng chính thức.
Thông tin
- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CHUẨN VIỆT VANG