Mã số N1062: Hệ thống tổng đài ảo ứng dụng trong quản lý giáo dục đào tạo
Hệ thống Tổng đài ảo CloudFone là một giải pháp hiện đại và hiệu quả dành cho quản lý giáo dục đào tạo, được Công ty Cổ phần ODS phát triển và ứng dụng trong nhiều trường học và cơ sở giáo dục.
Hiện thực tại hệ thống thoại ngành giáo dục đào tạo đang gặp phải nhiều vấn đề, như một số trường học vẫn chưa có tổng đài, khiến cho phụ huynh và học sinh gặp khó khăn trong việc liên hệ để tìm hiểu thông tin quan trọng. Thêm vào đó, hệ thống thoại đang hoạt động bị báo bận lúc cao điểm, khiến việc tiếp nhận cuộc gọi trở nên không hiệu quả. Các phòng ban hoặc cơ sở trong hệ thống cũng không liên kết thoại nội bộ với nhau, gây ra sự rời rạc trong quản lý thông tin và không kiểm tra được lịch sử cuộc gọi khi cần thiết.
Tuy nhiên, với hệ thống Tổng đài ảo CloudFone của ODS, những vấn đề trên được giải quyết một cách hiệu quả. CloudFone giúp tối ưu hóa việc quản lý thông tin và cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng những tính năng tiện ích như sau:
Sử dụng chung đầu số Hotline: Cho phép sử dụng một số hotline duy nhất cho toàn trường hay trung tâm, giúp thực hiện việc tiếp nhận cuộc gọi hiệu quả và giảm thiểu sự rối loạn trong việc liên hệ.
Hiển thị tên thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi: CloudFone cho phép gọi điện thoại bằng tên của trường hoặc trung tâm đến phụ huynh và học viên, từ đó tạo niềm tin, quảng bá thương hiệu và tăng tỷ lệ nghe máy.
Quản lý thoại tập trung: CloudFone giúp quản lý hệ thống thoại tập trung, đảm bảo không bị báo bận vào thời gian cao điểm, từ đó hạn chế cuộc gọi nhỡ của phụ huynh và học viên.
Quản lý phân loại linh hoạt theo từng phòng ban: Phân luồng cuộc gọi để học viên tiếp cận nhanh nhất đến phòng ban phụ trách mong muốn, tối ưu hóa quy trình thông tin.
Popup thông tin cuộc gọi đến: Hiển thị thông tin phụ huynh hoặc học viên đang gọi đến, giúp tương tác tốt hơn và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Ngoài ra, CloudFone còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác, giúp tối ưu hóa quá trình quản lý thông tin và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, việc sử dụng CloudFone rất tiện lợi và dễ dàng, chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng ngay, không cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng tốn kém.
Không chỉ ứng dụng trong cơ sở giáo dục, còn được sử dụng rộng rãi trong y tế, kinh doanh, tư vấn,…. Với việc giảm 50% cước phí điện thoại hàng tháng so với tổng đài truyền thống, việc áp dụng hệ thống Tổng đài ảo CloudFone giúp đơn vị tiết kiệm được chi phí đáng kể. Bên cạnh đó, tính năng tự động nhận dạng bệnh nhân hoặc khách hàng liên hệ và chuyển máy đến đúng nhân viên đã tư vấn trước đó thông qua lịch sử giao tiếp, cùng với khả năng phân tích cuộc gọi tự động, giúp đơn vị nhận biết mức độ hài lòng và tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Trang quản trị bằng tiếng Việt với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Với khả năng dễ dàng tích hợp lên Website, CRM, ERP, Zalo OA, Microsoft Teams, CloudFone giúp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả và thuận lợi.
Công nghệ số trong quản lý giáo dục đào tạo, đặc biệt là việc áp dụng hệ thống Tổng đài ảo CloudFone, là hướng đi tất yếu và tiên tiến giúp nâng cao tương tác giữa phụ huynh và nhà trường, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo.
Thông tin
-
Tên đơn vị: Công ty CP ODS