Mã số N1042: Ứng dụng giáo cụ thông minh tăng cường thực tế ảo trong chuyển đổi số “Giáo dục 4.0”

  - Chia sẻ:    

Giải pháp Mobile Augmeted Reality sẽ giúp mọi người cải tiến khả năng tiếp thu này bằng việc học qua trải nghiệm thực tế. Vượt trên những nội dung chữ viết khô khan (đọc để cố gắng nhớ và hiểu), giải pháp Mobile Augmeted Reality làm tăng cường các giác quan khác của con người trong thực tế (mắt nhìn, tai nghe, cộng với khả năng tương tác, cảm nhận, đọc hiểu, hình dung, tưởng tượng) nên giúp cho việc nhớ và hiểu được một cách ấn tượng ngay từ lúc tiếp cận. Và từ đó, mở ra sự hứng thú, tập trung hơn cho việc tìm hiểu, khám phá, học tập, nhất là ở trẻ em, phù hợp với các phương pháp giáo dục sớm và xu hướng giáo dục STEM.

Do đó, kết quả dự kiến đạt được, đối với người dung, là tăng cường khả năng tiếp thu từ 20% đến 90%. Một cách vô hình, giúp tiết kiệm vô số thời gian cho việc dạy và học, cũng như tạo ra không gian không giới hạn cho việc hình dung và tưởng tượng.

Ứng dụng di động áp dụng công nghệ tăng cường thực tế mới nhất hiện nay (Augmented Reality) được thiết kế sinh động, thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với tiêu chuẩn Ứng Dụng Di Động Dành Cho Giáo Dục và Gia Đình của Google Play và Apple AppStore.

Bằng cách soi camera vào thẻ hình, đối tượng thực tế sẽ xuất hiện, tạo sự bất ngờ và ấn tượng ban đầu giúp ghi nhớ ngay lập tức, cùng với phát âm tiếng Anh, Việt (các ngôn ngữ khác tùy chọn) giúp trẻ em vừa học vừa chơi một cách thú vị nhất. Sản phẩm được phát triển với công nghệ tăng cường thực tế, không cần phải đeo kính, an toàn cho thị lực, kích thích giác quan, tư duy và sáng tạo cho trẻ em.

Khả năng ứng dụng sáng tạo trong sản xuất, phân phối, sử dụng:

Sản phẩm có thể đóng gói phân phối thành các hình thức khác nhau giúp cho việc dạy, học và chơi một cách thú vị nhất:

Thẻ hình (flashcard) phù hợp với phương pháp giáo dục sớm cho bé từ 1 tuổi đến trẻ dưới 8 tuổi.

Thẻ ghép hình (puzzle card) phù hợp với bé từ 3 tuổi cũng như trẻ em và người lớn.

Ngoài ra có thể làm thành sách vẽ tranh tô màu, in trên quần áo từng con vậy hay phương tiện giao thông tạo sự hấp dẫn và yêu thích cho bé.

Sản phẩm giúp cho trẻ em có thể học qua trải nghiệm thực tế – là phương pháp học thu hút và nắm bắt được tốt nhất, phù hợp với xu hướng giáo dục STEM.

Sản phẩm còn có thể trình chiếu trên màn hình lớn ở triển lãm (sở thú, bảo tàng…) mang lại sự thích thú và trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ em, khách tham quan.

Thông tin

  • Tên đơn vị: Công ty cổ phần Ekid Studio