Mã số N1029: gannha.com - Nền tảng kinh doanh O2O kiểu mới, điều hướng người mua đến điểm bán thương hiệu chính chủ gần nhất

  - Chia sẻ:    
Với hơn 100.00 điểm bán của 1.300 thương hiệu chính chủ, hơn 7.500 chương trình giới thiệu sản phẩm mới được cập nhật liên tục trên nền tảng gannha.com, ứng dụng đã và đang được người tiêu dùng và các thương hiệu tích cực đón nhận, thể hiện qua gần 10.000 lượt cài đặt sử dụng trên các nền tảng iOS và Android trong một thời gian ngắn.

gannha.com là siêu ứng dụng tích hợp đa thương hiệu chuỗi (Integrated Branding) trên cùng một ứng dụng, cung cấp giải pháp kết nối tức thì (Realtime) nhu cầu mua của khách hàng (on-demand) đến với sản phẩm Chính chủ gần nhất.

Chức năng chính của ứng dụng gannha.com giúp điều hướng “Tìm kiếm – Nhận biết – Mua ngay” các sản phẩm, dịch vụ Chính chủ thuộc 05 ngành hàng: Bán lẻ, Việc làm, Mặt bằng kinh doanh, Vận tải - Vận chuyển & Du lịch, Giải trí - Làm đẹp.

  • Giải pháp cho doanh nghiệp thương hiệu chuỗi Chính chủ (Brand-chain)

gannha.com giúp đăng tức thì và chỉ dẫn các chương trình Marketing giới thiệu sản phẩm mới - chính chủ tại từng cửa hiệu chuỗi đến từng nhóm khách hàng ở gần nhất ngay trên bản đồ điện thoại.

gannha.com giúp nâng cao hiệu suất bán hàng của doanh nghiệp khi cửa hiệu trong tình trạng vắng khách hoặc cộng suất bán còn dư thừa; mặt bằng kinh doanh còn dư thừa; nhân sự tại điểm bán còn thiếu.

gannha.com giúp tối ưu hóa chi phí bán hàng, chi phí quảng cáo và chi phí chuyển đổi khách hàng thực ngay tại điểm bán cho các doanh nghiệp tham gia nền tảng.

  • Tiện ích cho khách hàng khi có nhu cầu tức thì (On-demand)

Chỉ với vài thao tác đơn giản (nhập tên thương hiệu Chính chủ yêu thích), gannha.com sẽ chỉ dẫn khách hàng tiếp cận ngay điểm bán Chính chủ gần nhất ngay tức thì; Thấy được ngay thông tin sản phẩm của thương hiệu Chính chủ được cập nhật mới nhất - tiến hành đặt mua, giao nhận; liên hệ với cửa hiệu ngay trên ứng dụng.

Siêu ứng dụng gannha.com giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm, thuận tiện nhận biết đa thương hiệu, đa nhãn hiệu chính chủ, loại trừ được việc thấy, tiếp cận và mua phải các sản phẩm, thương hiệu nhái, giả trên môi trường ecommerce và ngoài cuộc sống thực.

  • Kết nối, tạo giá trị gia tăng cho các bên cung cấp dịch vụ nền tảng thứ 3 (Third-party)

Việc mở rộng đa kết nối, đa dịch vụ trên nền tảng gannha.com sẽ gíup các doanh nghiệp kinh doanh nển tảng khác tối ưu hoá công suất còn trống hoặc dư thừa trong dịch vụ của mình thông qua APIstore (chợ giao diện kết nối mở rộng dịch vụ), một trong nhưng xu hướng đa dạng hoá đầu vào khách hàng theo thời gian thực đang rất phát triển trên thế giới.

Bên cung cấp dịch thứ 3 sẽ cùng hệ sinh thái gannha.com khép kín quá trình mua, bán trao đổi sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, giải quyết được vấn đề đa dạng hoá nhu cầu theo thời gian thực trên cùng 1 nền tảng tích hợp.

gannha.com còn là kênh không gian số về phân phối, quảng bá, giới thiệu và bán hàng thời gian thực theo mô hình kinh doanh tiên tiến trên thế giới - O2O (Online to Offline), được kỳ vọng sẽ là nền tảng công nghệ đối trọng trực tiếp với các thương hiệu quốc tế khác đang thống lĩnh thị trường trong nước; đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo & bán hàng trực tuyến còn đang phải đương đầu với tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

gannha.com là một hệ sinh thái gồm 04 sản phẩm phần mềm và 01 sản phẩm phần cứng iOT, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây Microsoft Azure giúp gia tăng sức mạnh kết nối và phản hồi tức thì các kết quả tính toán phức tạp cũng như xử lý khối lượng dữ liệu cực lớn từ nhiều vị trí cửa hiệu khác nhau, có thể kết nối thông suốt vào hạ tầng dữ liệu số của đô thị thông minh. Hệ sinh thái bao gồm:

- Ứng dụng di động đầu cuối gannha.com dành cho khách hàng, người tiêu dùng.

- Phần mềm RBP (Real-time Branded Positioning Platform) dành cho doanh nghiệp tham gia quản trị thương hiệu vào hệ thống.

- Ứng dụng dành riêng cho các cửa hiệu Locators.asia

- Signee – Bảng hiệu thông minh (đặt tại các cửa hiệu)

- Apistore.asia – “Chợ giao diện kết nối mở rộng dịch vụ” giữa các nền tảng tảng trong nền kinh tế chia sẻ.

Nền tảng gannha.com đã xuất sắc đại giải nhất cuộc thi iOT Startup – SHTPic 2018 và đạt Top 15 Startup Viet 2018. Sau gần 01 năm thử nghiệm thực tế trên thị trường (từ 11/2018) trên các nền tảng di động iOS & Android, nền tảng gannha.com đã số hóa theo chiều sâu thông tin 100.000 vị trí cửa hiệu chuỗi bán lẻ chính chủ của hơn 1.300 thương hiệu chuỗi; CẬp nhật 7.500 chương trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới mỗi ngày; 4.000 lễ hội, di tích văn hoá, sự kiện du lịch tại Việt Nam.

Với ưu thế tiên phong về thu thập, xử lý, phân tích, dự báo và vận hành dữ liệu thông tin địa lý (GIS), dữ liệu lớn (Big data), dữ liệu vị trí theo thời gian thực (Spatial data) của cửa hiệu, thương hiệu chuỗi bán lẻ, việc làm, vận tải, sự kiện du lịch, giải trí - làm đẹp, nền tảng gannha.com đặt mục tiêu sớm trở thành đối tác dữ liệu thời gian thực đầu vào với các dịch vụ bên thứ ba thuộc chuỗi cung ứng dịch vụ và sản phẩm thị trường nội địa cùng thị trường toàn cầu.

Thông tin